Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Angry Birds Seasons 2.5.0

Angry Birds Seasons 2.5.0 - phiên bản cuối cùng Angry Birds Seasons bởi Rovio .Trong từng phiên bản trước , số màn chơi sẽ không nhiều như trước mà chỉ nằm ở con số 20 màn chơi. Thế nhưng, đừng quá lo lắng bởi với khoảng 10 phiên bản khác nhau, người chơi sẽ có khoảng trên 200 màn chơi để mặc sức tung hoành.
Bên cạnh đó, còn một phiên bản mới là Back To School. Phiên bản này có 20 màn chơi mới cùng với nhạc nền, items cũng hoàn toàn mới. Phiên bản này được phát triển để phát hành nhân dịp tựu trường.
angry birds 2.5(1)


Như đã nói ở trên, phiên bản Angry Birds Seasons 2.5.0 xuất hiện thêm một bạn chim mới, cô chim màu hồng, cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài rất nữ tính, khoác trên mình bộ lông màu hồng dễ thương, cô nàng có khả năng sử dụng bong bóng để nhấc bổng đồ vật.Khi người chơi sử dụng khả năng này, những chùm bong bóng sẽ xuất hiện và nhấc bổng tất cả những đồ vật nằm trong tầm ảnh hưởng của chúng để rồi khi phát nổ, chúng sẽ tạo nên một cơn mưa đồ vật mini và dĩ nhiên, những tên heo xanh sẽ là người trực tiếp “hưởng thụ” những trận mưa này.
angry birds 2.5(2)
Angry Birds Seasons 2.5.0 thuộc series Tổng hợp Angry Birds  do Sharingvn cung cấp !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét