Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

ChinaJoy 2015: Mong đợi những thay đổi tích cực


Chúng ta có thể sẽ không được thấy showgirl ăn mặc quá sexy ở năm nay nữa, với những quy định mới rất nghiêm ngặt. Các showgirl gợi cảm và xinh đẹp luôn là một điểm nhấn không thể thiếu ở các kỳ ChinaJoy 2015. Nhưng không phải cứ “hở da hở thịt” đã là đẹp, nên chúng ta hay cứ tin tưởng rằng năm nay sẽ có những màn hấp dẫn hơn đi, là gợi cảm để cuốn hút người xem.

Vì vậy, những khách tham quan có thể mong chờ gì ở sự kiện năm nay. Trong vai trò là sự kiện lớn nhất về ngành công nghiệp máy tính và giải trí kỹ thuật số ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Trải nghiệm game

ChinaJoy vốn không chỉ còn tập trung vào mỗi lĩnh vực game online nữa mà đã mở rộng sang cả webgame. Game đương nhiên là ưu tiên hàng đầu đối với đại đa phần người tham quan, game mobile và game console trong vài năm trở lại đây, nhưng với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ và sự phô biến của kết nối internet mobile.



ChinaJoy 2015, chúng ta sẽ được thưởng thức những màn trình diễn trải nghiệm game ấn tượng, và hơn 1500 thiết bị hiện đại để chơi thử sản phẩm ngay tại hội trường bởi 550 công ty đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Ở đây, bạn sẽ không chỉ được tương tác với những tựa game tuyệt vời đến từ các nhà sản xuất hàng đầu đại lục như: NetEast, Tencent, Perfect World, ChangYou,... mà bạn sẽ còn được tận hưởng trực tiếp những trận đấu Esports ở cấp độ cao nhất bởi những team siêu sao,  Hơn nữa, hòa mình vào không khí náo nhiệt tạo ra bởi hàng trăm, hàng nghìn fan hâm mộ khác. Các bạn yêu văn hóa ACG sẽ còn được xem màn trình diễn cosplay đặc sắc đến từ 32 đội và 1600 coser địa phương.

Showgirl

Chúng ta có thể sẽ không được thấy showgirl ăn mặc quá sexy ở năm nay nữa. Vì với những quy định mới rất nghiêm ngặt trong ChinaJoy 2015 năm nay. Các showgirl gợi cảm và xinh đẹp luôn là một điểm nhấn không thể thiếu ở các kỳ ChinaJoy. Nhưng không phải cứ “hở da hở thịt” đã là đẹp, nên chúng ta hay cứ tin tưởng rằng năm nay sẽ có những màn hấp dẫn hơn đi, là gợi cảm để cuốn hút người xem.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét